วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

REVIEW : Muko Snail Acne Facial Soap ลดสิว ผิวใส ไม่มีสารอันตราย

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้ว ^^

ช่วงที่หายหน้าหายตาไปเพราะงานเข้าแบบสุดๆ ทั้งเรื่องตัวเล็กที่ซนระดับแปดเซียน และงานต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน T^T ทำให้ปัญหาสิวต่างๆ กลับมาอีกครั้ง ทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบ พอดีกับที่สบู่ล้างหน้าตัวเดิมที่เคยใช้อยู่หมดพอดี ก็เลยเสาะหาสบู่ล้างหน้าตัวใหม่ที่ช่วยเรื่องสิวได้ด้วย แล้วก็ไปได้ตัวนี้มา แถ่น แทน แท๊นนนน...


“ Muko Snail Acne Facial Soap”  


ราคาน่ารัก 250 บาท ก้อนบิ๊กเบิ้มเลย ...รู้สึกถึงความคุ้ม555 แพคเกจสวยงาม ดูดีมีราคา และที่สำคัญที่สุด มีเลขรับแจ้งอย่างถูกต้อง มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย


ที่สนใจตัวนี้เพราะเค้าเคลมว่ามีตัวเมือกหอยทากช่วยเรื่องสมานแผล รอยสิวหายเร็ว และก็มี BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว รวมถึงขมิ้นชันที่ลดการอักเสบ และสุดท้ายมี Alo vera ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว อ่านดูแล้วก็ เออ...มีครบทุกสิ่งที่ชะนีวัยสามสิบปลายๆ และมีสิวควรจะต้องใช้ ก็เลยจัดซะ!


ลักษณะเป็นสบู่กลีเซอรีลก้อนใสแจ๋ว น่าใช้เชียว อ้อ..เราชอบตรงเค้าไม่ผสมน้ำหอมเลย ซึ่งดีมากๆ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวจะได้ไม่เสี่ยงหน้าแหกเพิ่มจากการแพ้น้ำหอม



พอแตะน้ำมาถูจะเกิดฟองง่าย ฟองเยอะ และที่เราชอบสุดๆ คือ ฟองเนียนละเอียดมากๆๆๆ คืออารมณ์เกือบเป็นวิปโฟมแต่มีความครีมมี่มากกว่า ช่วงที่มีสิวอักเสบตรงแก้มเราจะถูฟองให้หนาๆ แล้วค่อยๆ แปะลงบนหน้า เพื่อลดการระคายเคืองจากมือที่จะไปสัมผัสสิว ซึ่งเวิร์คมาก ไม่เกิน 3 วันสิวยุบเลยจ้า


ฟองนุ๊ม...นุ่ม ฟอกแล้วรู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดสุดๆ 


หลังล้างออกจะเห็นได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ไม่แห้งตึง ตอนนี้สิวเราหายหมดแล้วเหลือแต่พวกรอยแดงประปรายกับรอยกระ ที่คงไม่มีอะไรช่วยได้ (เศร้าแปบ)


สรุปผลการใช้ :  เราใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น หน้ามันน้อยลง สิวลดลงทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน รวมถึงพวกสิวเสี้ยนตรงจมูกด้วย หน้ากระจ่างใสขึ้น แต่โดยพื้นฐานเราผิวขาวอยู่แล้ว ตรงนี้เลยไม่รู้สึกถึงความแตกต่างที่ชัดเจนมากมาย แต่รอยแดงจากสิวต่างๆ จางลงชัดเจนมาก Happy สุดๆ และขอบอกว่าซื้อใช้ต่อแน่นอน
ใครที่มีปัญหาสิวบุกหรือคนที่มีผิวแพ้ง่าย มีรอยแดง รอยสิว อยู่ก็ลองพิจารณาหามาใช้ดูนะคะ

วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ค่ะ ...บาย ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น