วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รีวิว Rose Vite Drink คอลลาเจน จากกิฟฟารีน อยากผิวสวย หน้าใส ต้องลอง!

ฮัลโหลสวัสดีค่ะ ^^ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ



วันนี้ ตาล มีของดี ของเด็ด สำหรับผิวและสุขภาพมารีวิวให้ได้รู้จักกัน ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสาวๆ ที่อยากผิวดี เนียนเด้ง ขาวใสไร้ริ้วรอย ห้ามพลาดรีวิวนี้เด็ดขาด!

อย่างที่เราทุกคนรู้กันดีอยู่ว่า พออายุมากขึ้นๆ ปริมาณคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเราจะยิ่งน้อยลงๆ ซึ่งปัจจัยที่ทำให้คอลลาเจนในร่างกายน้อยลง ไม่ใช่แค่อายุเท่านั้นนะ ความเครียด มลภาวะ การพักผ่อนน้อยและอาหารที่รับประทานก็ล้วนมีผลทั้งสิ้น ซึ่งพอคอลลาเจนในร่างกายน้อยลง สิ่งที่ตามมาก็คือ ผิวหมองคล้ำ ขาดชีวิตชีวา หน้าเหี่ยวย่น ร่องลึกริ้วรอยต่างๆ พูดง่ายๆ ก็คือ ความแก่ มาเยือนนั่นเอง T^T


พอดีตาลได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์น้องคุ้กกี้ พริตตี้สาวสวย ผิวเด้งถึงเคล็ดลับในการดูแลผิว เลยเอามาแชร์กัน


ตาล : สวัสดีค่ะ น้องคุ้กกี้ ผิวน้องสวยมากๆ เลย พอจะมีเคล็ดลับอะไรดีๆ มาแบ่งปันได้บ้างมั้ยคะ?

น้องคุ้กกี้ :  สวัสดีค่ะ จริงๆ คุ้กกี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เจอปัญหานี้อยู่นะคะ ทั้งงานที่ยุ่งตลอดเวลาและเรียนก็หนัก ผิวที่เคยขาวใส เต่งตึง เลยหมองคล้ำ ริ้วรอยจุดด่างดำมาเต็ม แต่โชคดีมากๆ ที่คุ้กกี้ได้มีโอกาสซื้อผลิตภัณฑ์ โรส ไวท์ ดริ๊งค์ คอลลาเจน ( Rose Vite Drink Collagen) จากกิฟฟารีนมาลองทาน


ซึ่งส่วนผสมของเค้าอัดแน่นแต่สิ่งดีๆ ต่อผิวจริงๆ ทั้ง คอลลาเจน, อะเซโรลาเชอร์รี่สกัด, แอล-กลูต้าไธโอน และสารสกัดจากกลีบกุหลาบ


(ส่วนประกอบสำคัญ (ใน 1 ซอง : 28,000 มก.) :มอลติตอล   12,000  มก. คอลลาเจนจากปลา   10,000  มก. มอลโตเด็คซ์ตริน   4,367  มก.แอล กลูต้าไธโอน   250  มก. อะเซโรลาเชอร์รี่สกัด   200  มก.สารสกัดจากกลีบกุหลาบ  50  มก.)


โดยวิธีรับประทานก็ง่ายมากๆ  แค่ฉีกซองแล้วเทส่วนผสม 1 ซอง ในแก้วแล้วเติมน้ำเย็น 100 มล. คนให้เข้ากัน แล้วดื่มวันละครั้ง รสชาติหวานอมเปรี้ยว หอมอร่อย ดื่มง่ายมากๆ 


ด้วยส่วนผสมที่อัดแน่นและดีต่อผิวแบบเน้นๆ ของ โรส ไวท์ ดริ๊งค์ คอลลาเจน คุ้กกี้จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมชงดื่มแค่วันละ 1 ซองก่อนนอน ติดต่อกันแค่อาทิตย์เดียวถึงเห็นผลชัดเจนได้ขนาดนี้ ทั้งผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำบนใบหน้าที่จางลง ร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้น แต่งหน้าง่ายสุดๆ แล้วยิ่งเวลาอาบน้ำนะ ลูบไปที่ผิวนี่รู้สึกได้เลยว่า ผิวเนียนลื่นมากกก ตอนนี้คุ้กกี้เลยหลงรักผิวตัวเองแบบสุดๆ เลยค่ะ


ได้รู้เคล็ดลับดีๆ แบบนี้จากน้องคุ้กกี้กันแล้ว อย่าลืมไปลองทำตามกันนะคะ
ตาลเอาลิ้งค์ช่องทางติดต่อและรีวิวแบบวิดีโอ มาแปะไว้ให้นะคะ เผื่อใครที่สนใจอยากลองทาน เพื่อจะได้มีผิวสวยเนียนใสแบบน้องคุ้กกี้ ก็กดตามเข้าไปได้เลยน๊า

ช่องทางติดต่อ

โทร : 092-792-8959
line:@healthybeautytrend
facebook: Healthy Beauty Trend
วีดีโอ : https://youtu.be/3rmLyYckEAg


ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ...แล้วเจอกันใหม่ค่า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น