วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

รีวิวกำจัดขนแบบง่ายๆ แบบผิวเนียนนุ่ม ด้วย บิวตี้เนเจอร์ บาย แคร์บิว Skin hair remover whip foam


สวัสดีค่าาาา <3

เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องเคยผจญกับปัญหาขนๆ บนร่างกาย ไม่ว่าจะขนแขน ขนขาและขนรักแร้ ซึ่งเราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ลองวิธีกำจัดเจ้าขนส่วนเกินเหล่านี้มาสารพัดวิธี ทั้งถอน โกน แว็กซ์ รวมไปถึงการซื้อครีมกำจัดขนที่ขายตามท้องตลาดมาใช้ แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยสะดวก เพราะต้องมาคอยเกลี่ยให้ทั่ว เลอะมือเลอะไม้ กลิ่นก็ฉุนมาก แถมบางยี่ห้อหลังใช้ยังทิ้งผิวแห้งแสบคันหลังการใช้งานไว้เป็นของแถมอีกต่างหาก จนล่าสุดเราได้มาลองผลิตภัณฑ์กำจัดขนยี่ห้อหนึ่งแบบวิปโฟม แล้วมันดีต่อผิวและดีต่อใจมากๆๆ เลยอยากมาแนะนำกัน 



บิวตี้เนเจอร์ บาย แคร์บิว สกิน แฮร์ รีมูฟเวอร์ วิป โฟม "
( Skin hair remover whip foam )

เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนในรูปแบบของโฟมที่เค้าเคลมว่าใช้งานง่ายมากๆ แค่ 3 ขั้นตอน นั่นคือ เขย่า ปั๊มโฟม แล้วล้างออก ก็จะได้ผิวที่เนียนเรียบไร้ขนแถมยังมีสารสกัดจากน้ำนมช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย....หืมมมมม ถ้าจะดีขนาดนี้ไปดูรีวิวจริงกันเลยดีกว่า!


วันนี้เราจะมารีวิวกำจัดขนขากัน ซึ่งปกติแล้วเรามักใช้วิธีโกน ก็เลยทำให้ขนที่ขึ้นใหม่เส้นใหญ่และแข็ง ที่สำคัญขนจะยาวเร็วมาก ซึ่งการกำจัดขนด้วยการโกน ถ้าหากขนขึ้นใหม่ยังไม่ค่อยยาว มักจะโกนได้ไม่เกลี้ยงเนียนเท่าไหร่ แล้วถ้าเกิดเผลอกดมีดลึกไปก็อาจได้แผลถลอกแถมมาอีกด้วย 


แกะกล่องออกมาก็จะเจอหัวปั๊มกับขวดน้ำยาหน้าตามุ้งมิ้งแบบนี้


เราก็จะต้องเปิดฝาแล้วเปลี่ยนไปใส่เป็นหัวปั๊มกันก่อน


จากนั้นก็สวมวิญญานสาวเชคเลยค่ะ เขย่าๆๆ จนไม่ได้ยินเสียงน้ำยาด้านใน นั่นคือฟองโฟมพร้อมให้เราปั๊มออกมาใช้กำจัดขนส่วนเกินแล้ว


ปั๊มโฟมลงบนบริเวณขาที่เราต้องการกำจัดขนได้เลย เนื้อโฟมจะแน่นๆ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะเทอะ ค่อนข้างเกาะผิวได้ดีเลยนะ แต่เราก็เอาทิชชู่รองที่พื้นไว้นิดนึงกันโฟมไหลค่ะ  ปั๊มโฟมลงให้ทั่วขาแบบหนาๆ เลยนะคะ อย่าเกลี่ยบางเดี๋ยวจะไม่ได้ผล พอกไปเลย แล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีค่ะ 


หลังจากทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีเราก็เอาทิชชู่มาลองปาดเช็คดูว่าขนเริ่มหลุดหรือยัง เนื่องจากเส้นขนเราค่อนข้างแข็งและหนา เราเลยทิ้งไว้เพิ่มเป็น 15 นาทีค่ะ


ครบ 15 นาทีแล้ว ก็ไปล้างออกด้วยน้ำสะอาด เห็นได้ถึงความเนียนเกลี้ยงเกลาของเรียวขา(หมู) 555


เทียบให้เห็นกันชัดๆ 

ความรู้สึกหลังใช้ : จัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่ใช้งานได้สะดวกง่ายดายมากๆ อาจมีโฟมไหลเปื้อนบ้างระหว่างรอโฟมทำการกำจัดขนแต่ก็ไม่ได้เลอะเทอะอะไรมากมาย แล้วกลิ่นคือดีมาก หอมเหมือนกลิ่นส้มแบบอ่อนๆ ไม่ฉุนแสบจมูกเหมือนที่เคยเจอมาจากครีมกำจัดขนทั่วไป เนื้อโฟมให้ความรู้สึกเย็นสบายไม่แสบผิว สามารถกำจัดขนได้อย่างเกลี้ยงเกลาแบบง่ายๆ แค่ล้างออกด้วยน้ำ และที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำนมทำให้หลังใช้ผิวไม่แห้ง ไม่แดง ไม่ระคายเคือง อันนี้เราปลื้มเลย

สำหรับใครที่สนใจก็ติดต่อตามช่องทางด้านล่างได้เลยจ้า

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Lazada,shopee,11street,24shoping,ร้าน Beauty shop ทั่วไป

ช่องทางการติดต่อข่าวสาร
Website : https://www.carebeau-enjoy.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Club-602846946512155/
https://www.facebook.com/Carebeau-Express-online-1157120744402084/
Instagram : https://www.instagram.com/carebeauclub/




ขอบคุณที่ติดตามแล้วไว้เจอกันใหม่นะคะ :)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น