วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รีวิว : โบกหนาแค่ไหนก็มีผิวสะอาดใสได้'ง่ายๆ ด้วย CORINE DE FARME MY BEAUTY SET


เฮลโหลววว

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกครั้งนะคะกับรีวิวของดีของเด็ดสไตล์ Brownsugar :)

ในเมื่อการแต่งหน้ากับผู้หญิงเป็นของคู่กัน วันนี้เราเลยจะมาขอรีวิวไอเท็มที่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีในครอบครองอย่างแน่นอน นั่นก็คือ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า การรักษาความสะอาดของใบหน้าคือจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพผิวที่ดี ซึ่งคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางเดี๋ยวนี้ก็มีออกมามากมายหลายแบรนด์ หลายรูปแบบ ทั้งแบบน้ำนม แบบออยล์ แบบวิปโฟม แต่ที่ฮอตฮิตสุดๆ ตอนนี้คงต้องยกให้คลีนซิ่งแบบ Micellar Water ที่โดดเด่นเรื่องความอ่อนโยน ไม่อุดตันผิวและยังล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด 

อย่างคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่เราจะมารีวิวในวันนี้ เดินทางมาไกลจากประเทศฝรั่งเศสแถมยังมาเป็นเซ็ตพร้อมสเปร์ยน้ำแร่ชื่อดัง อยากรู้ว่าจะล้างเครื่องสำอางได้หมดจดมั้ย? และช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีได้อย่างไง? ตามไปชมรีวิวกันเลยค่ะ 



" CORINE DE FARME MY BEAUTY SET "


เพื่อผิวสะอาดใสพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวควบคู่กันไป ใน 1 ชุด จึงประกอบด้วย PURITY MICELLAR WATER 500 ml และ สเปร์ยน้ำแร่ EVIAN FACIAL SPRAY 50 ml.


ตัวแรกจะเป็น CORINE DE FARME PURITY MICELLAR WATER ขนาด 500 ml. 
เป็นคลีนซิ่งชนิดน้ำ ใช้ล้างเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกและช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและมอบความชุุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำได้อีกด้วย
 ➤ สกัดจากสารธรรมชาติ 97% 
➤ ปราศจากพาราเบน แอลกอฮล์และไม่เติมแต่งสี
➤ อ่อนโยนใช้ได้แม้ในผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังฝรั่งเศส

➤ ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้า ดวงตาและริมฝีปาก เหมาะมากกับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ เพราะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง




สเปร์ยน้ำแร่ EVIAN FACIAL SPRAY 50 ml.

น้ำแร่ธรรมชาติจากยอดเขาอันบริสุทธิ์ของเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส อุดมไปด้วยแร่ธาติที่หลากหลาย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันที เพิ่มความยืดหยุ่นและทำให้ผิวเนียนนุ่ม

หน้าตาสวยงามมีความฝรั่งเศส เรียบหรูดูดี ว่าแล้วเราก็มาดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ




หน้าแน่นจัดเต็มแบบนี้มาดูกันซิว่าจะเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดจดต้องใช้สำลีกี่แผ่น และคลีนซิ่งตัวนี้จะเช็ดออกได้ง่าย ไม่แพ้ ไม่ทำร้ายผิวได้จริงสมคำเคลมมั้ย?


เรากดครั้งละ 2-3ปั้ม ให้ชุ่มแผ่นสำลี


แปะค้างไว้นับในใจ 1-20วินาทีแล้วปาดออก 


อื้มมม ถือว่าทำได้ดีเลยนะ เหลือเอาคอตตอนบัดเก็บตกมาสค่าร่ากันน้ำที่เหลือค้างอีกนิดหน่อย


เริ่มปาดไปบนผิวหน้าทีละข้าง เช็ดรองพื้นออกได้ดีมาก จากนั้นเราก็เช็ดไปเรื่อยๆ คิ้วเริ่มหาย รอยสิวเริ่มมา (555)



หน้าสดจ้า....เช็ดออกได้หมดจดจริงๆ แถมไม่ทิ้งความมันให้รำคาญผิวหน้าอีกด้วย


เทียบกันให้เห็นชัดๆ ^^


เราใช้สำลีไปประมาณ 6-7 แผ่น ถือว่าน้อยะ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่เคยใช้ปกติประมาณ 10อัพตลอด เพราะรองพื้นที่ใช้วันนี้เนื้อหนักและระดับการปกปิดสูงมากกก แถมลิปกับมาสคาร่าก็เป็นแบบ waterproof จูบไม่หลุดอีกด้วย


สำหรับสเปร์ยน้ำแร่ Evian เราใช้ฉีดหลังล้างหน้าแล้ว โดยฉีดห่างจากใบหน้าประมาณ 1 ฟุต แล้วปล่อยให้ละอองน้ำแร่ซึมเข้าผิวโดยไม่เช็ดออก นอกจากนี้เรายังพกไปฉีดระหว่างวันอีกด้วย เพื่อช่วยลดความมันบนใบหน้าแถมทำให้หน้าสดชื่นขึ้นได้ในทันทีอีกด้วย


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวคลีนซิ่งสะอาดใสเหมือนน้ำเปล่าไร้สีแต่มีกลิ่นอ่อนๆ สดชื่นดี เช็ดล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจด ถือว่าประสิทธิภาพการทำความสะอาดดีมากเลยล่ะ หลังใช้ผิวไม่แสบแดง ไม่แห้งตึงและไม่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งพอใช้สเปร์ยน้ำแร่เอเวียงฉีดให้ทั่วใบหน้าหลังการล้างหน้าแล้วด้วยนะ รู้สึกได้เลยว่าผิวสดชื่นและผิวแลดูมีสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลย

สำหรับเราถือว่าเป็น คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางที่เวิร์คมากเลยนะ ทั้งด้านคุณภาพและความคุ้มค่า ก็ขวดใหญ่บึ้มขนาดนี้ราคาแค่ 850บาทเท่านั้นนะ แถมตอนนี้มี

โปรโมชั่นพิเศษที่ watsons และ beautrium นั่นคือซื้อเซ็ตนี้ได้ที่ราคา 550 บาท เท่านั้น (จากปกติ 1,039 บาท ประหยัดถึงเกือบ 500 บาท ) 

โอ้ยยยย....คุ้มขนาดนี้ไม่รีบไปสอยมาใช้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วเหอะ


อ้อ แล้วเซ็ตนี้เค้าเป็น limited edition หมดแล้วหมดเลยนะคะ!

ใครสนใจก็ติดต่อหาซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างเลยค่า

ช่องทางการติดตามข่าวสาร 
https://www.facebook.com/corinedefarmethailand/

ช่องทางการจัดจำหน่าย 
สถานที่จัดจำหน่าย : beautrium, watsons

ขอบคุณที่ติดตามจนจบนะคะ แล้วเจอกันค่ะ บายยยย <3









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น