วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รีวิว : มาส์กหน้าเรียว Hydro V Plus หน้าวี แบบไร้เหนียง สวยเรียวได้ไม่พึ่งเข็ม!




สวัสดีค่ะ

ใครหน้าบานยกมือขึ้นนนน???
เรายกมือคนแรกเลย ยกสูงด้วย 5555 คำถามแทงใจแบบนี้ไม่ควรจะถามกันเลยเนอะ

เพราะหนึ่งในนิยามความสวยของสาวๆ ยุคนี้ นอกจากผิวขาวเนียนใสแล้วก็ต้องยกให้การมีหน้าเรียวสวย ไร้เหนียง แบบ V-shape ด้วย ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่าอยากจะมีหน้าเรียวแบบไร้เหนียงนั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะ ฉีดโบท็อกซ์ ฉีด Mesofat หรือร้อยไหมแบบสารพัดก้าง แต่ทุกความหน้าเรียวที่กล่าวมานั้น ต้องแลกมากับความเสี่ยง ความเจ็บปวด บวมแดง และเงินในกระเป๋าที่จะปลิวหายไป T^T

วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ หน้าเรียวสวยแบบไร้เหนียง แถมยังไม่ต้องพึ่งเข็มให้เจ็บตัวมาฝากกัน นั่นก็คือ

"มาส์กหน้าเรียว Hydro V Plus"





"Hydro V Plus" เป็นมาส์กหน้าเรียว ที่ผลิตและนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี โดยใน 1กล่องก็จะมีทั้งหมด 4ซอง โดยแต่ละซองจะประกอบไปด้วย 2 ส่วนก็คือ


1. Hydro V Plus Active Serum

ซึ่งอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Vanillyl butyl ether ที่ช่วยเร่งสลายไขมันที่อยู่ใต้ชั้นเซลล์ผิว บริเวณแก้ม คาง และใต้คาง จึงช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ให้ชัดเจนขึ้น

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่บำรุงผิว อาทิ สารสกัดเมือกหอยทาก, ชาชาว, ไฮยาลูโรนิก, วิตามินซีอนุพันธ์ใหม่ (3-0Ethyl Ascorbic acid), วิตามินบี 3 (Niacinamide), Copper Tripeptide-1, Adenosine, คอลลาเจน ฯลฯ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์ และสีผิวดูกระจ่างใส


2. Hydro V Plus Active Patch

แผ่นคาดใต้คางที่นำนวัตกรรมแผ่น Hydrogel ที่จะช่วยส่งผ่านสารสกัด สำคัญที่อยู่ในแผ่น อาทิ CellActive® ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยสลายไขมัน กำจัดของเสียภายในร่างกายและกระชับผิว ให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ในระดับที่ลึกและอัตราสูงขึ้น ออกฤทธิ์ได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดเวลาที่ใช้ สามารถใช้ได้ทั้งชายละหญิง เพราะยืดหยุ่นได้ดี ใช้งานสะดวกไม่รู้สึกรำคาญและเกิดอาการระคายเคืองขณะใช้

คำแนะนำในการใช้

สัปดาห์ที่ 1 – 2 ใช้วันละครั้งติดต่อกันทุกวัน สัปดาห์ที่ 3 ขึ้นไป ใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์
***หากมีจำนวนไขมันเยอะให้ใช้ต่อเนื่องกันทุกวัน วันละ1ครั้ง ติดต่อกัน 1 เดือน หลังจากนั้น ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง***

ข้อควรระวัง/ข้อห้าม
– งดทาครีมชนิดอื่นในบริเวณที่ต้องแปะแผ่นคาด (แก้ม ใต้คาง)
– ควรใช้ 4 กล่องขึ้นไป และใช้ต่อเนื่องกัน 1-2 เดือนหลังจากใช้ 3 สัปดาห์ จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)
– หากเป็นกราม กล้ามเนื้อ กระดูก และผิวหนังที่หย่อนคล้อยบริเวณใบหน้า จะไม่เห็นผล

วิธีใช้


บีบเนื้อเซรั่มออกมา จะได้เนื้อครีมสีขาวข้น มีความหนืดเล็กน้อยเพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทาก แล้วทาลงไปที่แก้มและคาง นวดเบาๆ ให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว


คาด Active Patch และรีดแผ่นให้แนบกับใบหน้า ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง (หากมีไขมันมาก คาดทิ้งไว้นานกว่า 1 ชั่วโมงหรือคาดนอนได้) เพื่อให้สารสกัดสำคัญซึมลงสู่ผิวในอัตราสูงขึ้นและออกฤทธิ์ต่อเนื่องยาวนาน

(วิธีใช้ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ)
 

ความรู้สึกหลังใช้ : ความรู้สึกตอนทาเซรั่มแอบกลัวจะอุดตันเพราะเนื้อเข้มข้นมาก แอบมียืดๆ สไตล์เมือกหอยด้วย แต่พอใช้ไปไม่อุดตันนะ เซรั่มซึมเข้าผิวได้ดี นวดๆ แล้วคาดตัวแผ่นมาส์กเลย ขอชมว่าตัวแผ่นคาดออกแบบมาดีมาก คล้องเข้ากับที่หูทั้งสองข้างแล้วแผ่นจะแนบไปกับแก้มส่วนล่าง เหนียงและคางได้เรียบสนิท กระชับผิวแบบเป๊ะๆ ส่วนมากเราจะคาดประมาณ 2 ชม. พอแกะออกแล้วลองจับที่แผ่นมาส์กจะรู้สึกว่ามันอุ่นๆ ผิวดูแน่นๆ กระชับดี





After เราถ่ายแบบหน้าสดจะได้ไม่มี Shading มาหลอกตา 555

ผลลัพธ์ที่ได้ : เราทดลองใช้ Hydro V Plus ไปทั้งหมด 4กล่อง 16 แผ่น จัดแบบติดต่อกันทุกวันก่อนนอน รู้สึกได้ว่าเหนียงใต้คางดีขึ้นมาก รูปคางชัดขึ้น ส่วนของแก้มดูเฟิร์มขึ้น ห้อยย้อยน้อยลงนะ และเห็นกรอบหน้าชัดขึ้นด้วย

สำหรับเราถือว่า Hydro V Plus มาส์กหน้าเรียวจากเกาหลีตัวนี้ เป็นตัวช่วยให้หน้าเรียวสวยแบบ V-shape ได้ โดยไม่ต้องพึ่งเข็มที่เวิร์คนะ อาจต้องใช้เวลานิดนึงแต่ก็ไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องเสี่ยง แถมราคายังสบายกระเป๋ากว่าการไปฉีดหน้าตามคลินิคอีกด้วย ใครสนใจก็ติดตามได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย 


website : http://www.thehydroplus.com/
Facebook : https://www.facebook.com/thehydroplus/




ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่า...แล้วเจอกันใหม่นะคะ BYE!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น