วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

รีวิว มาส์กโคลนเนื้อมูส ผิวสวยไม่ต้องกลัวมลพิษ ด้วย Klaire' Anti Pollution Mouse Pack


สวัสดีคร่าาาา ;)


มีใครที่อยู่ในกทม.และกำลังจิตตกกับปัญหาฝุ่นควันที่เกินค่ามาตรฐานอยู่บ้างเอ่ย?

ต้องบอกก่อนเลยว่ารีวิวที่เราเอามาฝากกันวันนี้ ตอบโจทย์สาวๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าและกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการ Detox ผิวมากๆ เพราะฝุ่นควันจากมลภาวะรอบตัวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะจ๊ะ นอกจากจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจแล้ว ยังเกาะติดบนผิวหน้าจนสร้างปัญหาผิวตามมาได้อีกเพียบ ทั้ง สิว ริ้วรอยและผื่นแพ้ผิวหนัง ดังนั้นการ Detox ผิวหน้าเพื่อชำระล้างฝุ่นควันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างล้ำลึกจึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรต้องทำเป็นประจำนะคะ #ของมันต้องทำ

อย่างที่เราได้มาลองใช้ Detox Mask แบรนด์หนึ่งมา 2 สัปดาห์ แล้วรู้สึกว่าช่วยเรื่องสิวอุดตันและปัญหาผื่นคันบนผิวหน้าเราได้ดีมาก จึงอยากรีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ


Klairé Anti Pollution Mousse Pack 
 ผลิตภัณฑ์มาส์กโคลนเนื้อมูส ทำความสะอาดผิวหน้า 
ขนาด 100 กรัม ราคา  690 บาท 

แพคเกจสวยงาม เรียบง่าย สะอาดตา แนว Japan มากๆ

เค้าเคลมว่าใช้ LBS™ Technology ในการผลิตเนื้อมาส์กจึงทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มเหมือนฟองครีม บางเบา เกลี่ยง่าย เมื่อนวดผ่อนคลายผิวไปเรื่อยๆ จะกลายเป็นเนื้อมาส์กเข้มข้น ที่ทำหน้าที่ Detox ผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นควันจากมลภาวะ (PM 2.5) ด้วยส่วนผสมจาก “หินภูเขาไฟโมร็อคโค” และ”ถ่านชาร์ลโคล” จึงช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และ มี “Moisture Shield” ที่ช่วยปกป้องคงความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเนียนนุ่ม ลดการยึดเกาะของฝุ่นควันบนผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

• ชะล้างสิ่งสกปรก ลดการอุดตันของรูขุมขนอันเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เกิดสิว
• ช่วยลดความมันบนใบหน้า
• เพิ่มเกราะปกป้องผิวเพิ่มความชุ่มชื้น
• ช่วยลดการยึดเกาะของฝุ่นควันบนผิวหน้า

อื้มหืมมมม....สรรพคุณดีงามขนาดนี้ ไปลองกันเลยดีกว่า :)


ตรงหัวจะเป็นแบบปั๊มโฟม กดง่าย เขย่าๆ 2-3 ครั้งแล้วกด จะได้ออกมาเป็นฟองครีมฟนานุ่มดุจวิปครีม สีฟ้าอมเทา เพราะมีส่วนผสมของ “หินภูเขาไฟโมร็อคโค” และ”ถ่านชาร์ลโคล”


ปาดเข้าให้....เนื้อโฟมหนานุ่มเกลี่ยง่าย ไม่หนืดหน้าเหมือนมาส์โคลนแบรนด์อื่นๆ ที่เคยใช้มา แถมกดทีเดียวทาได้ทั่วหน้าแบบเหลือๆ (คือเรากดออกมาเยอะไป ^^")


ปาดให้ทั่วหน้าเลย แล้วทิ้งไว้ 2-3 นาที


ซูม.....รักในความไม่ไหลเยิ้มเลอะเทอะ เกาะหน้าดี๊ดี ผิวจะเย็นสบาย กลิ่นหอมอ่อนๆ สะอาดๆ ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย แถมเนื้อมาส์กก็ไม่แห้งตึงแต่กลับชุ่มชื้นมากๆ คือใช้แล้วฟิน อยากพอกแล้วนอนหลับไปเลย555


พอครบ 3 นาที เราก็จะนวดๆ วนๆ จากเนื้อมูสก็กลายเป็นเนื้อครีมมาส์กเข้มข้น จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

เปรียบเทียบให้เห็นผิวหน้าก่อนใช้และหลังใช้ค่ะ (หน้าสด No App/No Filter)


สรุปผลการใช้ : จากที่เราได้ลองใช้มา 2 สัปดาห์ โดยใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ในวันที่แต่งหน้าหนักๆ และวันที่เข้าเมืองในช่วงที่มีปัญหามลภาวะทางอากาศสูง เรารู้สึกได้เลยว่า สิวอุดตันบนหน้าเราลดลง รูขุมขนกระชับขึ้น ระหว่างวันหน้ามันน้อยลงและที่สำคัญคือ ปกติเวลาเราเข้ากทม. เรามักเกิดผื่นคันบนผิวหน้ากลับมาเป็นประจำ แต่พอใช้มาส์กตัวนี้แล้วดีขึ้นมาก คือกลับถึงบ้านเราคลีนเครื่องสำอางออกแล้วใช้มาส์กตัวนี้พอกไว้เลย นอกจากช่วยให้สบายผิวแล้ว ผื่นแพ้ก็ไม่ขึ้นด้วยจ้า...เยี่ยมมากๆ ^^

ใครที่กำลังมีปัญหาสิวอุดตัน หน้ามัน หรือผิวแพ้ง่ายจากมลภาวะต่างๆ เราแนะนำให้ลองหามาใช้นะ ขวดนึงใช้ได้นานมากกก บิ๊กบึ้มเชียว แถมราคาก็ดีงาม 690 บาท ตอนนี้วัตสันมีโปร ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทด้วย เฉลี่ยตกขวดละประมาณ 350 บาทเอง!!! หรือถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ก็แวะไปดูได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้เลยนะคะ




Website : www.klairethailand.com 
Facebook : https://www.facebook.com/KlaireOfficial/ 
LINE : @Klaire ( https://line.me/R/ti/p/%40klaire )

ช่องทางการจัดจำหน่าย

สถานที่จำหน่าย :

Watson ทั่วประเทศ 

ช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ : 
Website : http://beforeandaftercorp.com/shop/
Facebook : m.me/KlaireOfficia
LINE : @Klaire ( https://line.me/R/ti/p/%40klaire )

โปรโมชั่นพิเศษ
1. ลงทะเบียนสมาชิกใน website : https://goo.gl/forms/rm93GxdMYAHmtYt42 รับส่วนลด 10 %
2. ราคา 690 บาท โปรโมชั่นพิเศษที่วัตสันแลกซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท และเป็นสินค้าใหม่ที่วัตสัน






ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

Bye <3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น