วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

Review สุดยอดคุชชั่น ปกปิด คุมมัน มั่นหน้าได้ทั้งวันกับ Irize Cushion คุชชั่นน้ำแร่ที่ควรต้องลอง!

สวัสดีคร่า ^^

วันนี้มาแบบกรี้ดมากกก เพราะเรามีไอเท็มเด็ดดวงที่ลองแล้วอดใจไม่ไหวต้องขอมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันแบบด่วนๆ นั่นก็คือ


" Irize Cushion SPF PA50+++ หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า คุชชั่นน้ำแร่" 



ก่อนจะรีวิว เราขอเกริ่นนิดนึงก่อนว่า เราเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างแห้ง แบบขาดน้ำ คือแต่งหน้าไม่ค่อยติด เวลาลงพวกแป้งจะเกิดขุยง่าย ที่ผ่านมาก็จะใช้รองพื้น บีบีแล้วตามด้วยแป้งฝุ่น ซึ่งก็หลายขั้นตอนไง คุณแม่ลูกอ้วนอย่างเราไม่ค่อยมีเวลา ก็เลยหันไปหาพวกคุชชั่นแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทย ทั้งเกาหลี ซึ่งผลที่ได้คือถ้าไม่คุมมันจนหน้าแห้งขุย ก็เงาวิ้งจนหน้าเยิ้มระหว่างวันไปเลย เราก็เลยถอยห่างจากคุชชั้นมาพักใหญ่ จนได้มาลองตัวนี้แล้วคือ ...เห้ยยยย มันดีงามมากๆๆๆ ดียังไง ดีแค่ไหน ตามไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า!


Irize' Flawless Cushion SPF 50 PA+++


แนะนำตัวกันหน่อย แบรนด์นี้เค้าอ่านว่า "ไอริเซ่" เป็นคุชชั่นน้ำแร่ ที่เคลมว่า ช่วยปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ให้คุณสมบัติเหมือนครีมรองพื้นแบบตลับ มีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิว คนผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวก็ใช้ได้เพราะไม่อุดตันรูขุมขน จัดเป็นคุชชั่นสำหรับผิวแพ้ง่ายได้เลยล่ะ และที่สำคัญเค้ามีแค่เฉดสีเดียว แต่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวนะจ๊ะ นี่จัดเป็นคุชชั่นอัจฉริยะนะเนี่ย ปรับสภาพได้ในทุกโทนสีผิวด้วย ดีงาม...เพราะไม่ต้องเสี่ยงว่าซื้อมาแล้วสีจะเข้ากับหน้ามั้ย ตรงนี้คือดีค่ะ ^^


หน้าสวย ดูดี มีความเกาหลีไฮโซ


หลังโอเค รายละเอียดดี มีวันผลิต-หมดอายุชัดเจน


เปิดมาจะเห็นว่าแพคเกจด้านในสวยงาม แข็งแรง ชอบความ Pink Gold ตรงขอบตลับ ดูหรูมาก ให้อารมณ์เจ้าหญิงหวานๆ แบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นพัฟสีขาวสะอาดตา


เปิดมาชั้นสองจะเจอซีลดูแน่นหนา ปลอดภัยไม่ต้องกลัวปนเปื้อน ได้มาตรฐานดีมาก


 อันนี้เป็นไฮไลต์อย่างนึงเลย คือพัฟของเค้าจะเนื้อเนียนละเอียดมาก เป็นพัฟ Rubicell เกลี่ยง่าย นุ่มนวล ต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่เราเคยลองมา


ตอนแรกเปิดมาเจอสีโทนนี้เราแอบตกใจ เพราะดูสีเข้มมาก ทาแล้วหน้าจะหมองมั้ยเนี่ย??? เลยลองแตะขึ้นมาลองกับหลังมือก่อน


เข้มจริงอะไรจริง...แอบหวั่นใจ



เอ้ย....ก็ได้อยู่นะ นี่ขนาดแปะๆ รอบเดียวยังเห็นได้ว่ามือเนียนใสขึ้นมาก

ถ้าอย่างนั้นเรามาลองลงกับหน้ากันเลยดีกว่า ^^


หน้าสดหลังลงบำรุง+กันแดดแล้ว จะเห็นรอยหลุมสิว และรอยฝ้ากระ ประปราย ผิวไม่เรียบเนียน มีแพนด้าใต้ตาด้วย ^^"


เราแตะคุชชั่นลงทั่วหน้าอย่างเบามือหนึ่งรอบ แล้วจึงเก็บรายละเอียดพวกรอยสิว ฝ้า กระ แะย้ำๆ จนกลืนไปกับผิว แล้วก็แต่งหน้าเลยไม่ต้องลงแป้งใดๆ ต่ออีกแล้ว...เนียนกริ้บใสมาก <3


จากเดิมเราจะใช้เวลาแต่งหน้าประมาณครึ่งชม. แต่พอใช้ Irize Cushion ช่วยให้เราแต่งหน้าได้เร็วขึ้นมากๆ เพราะตัดขั้นตอนลงรองพื้นหรือบีบี ที่ต้องรอเซ็ตตัว ลงคอนซีลเลอร์ตรงรอยสิว รอยฝ้า กระ แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นอีกถึงครบขั้นตอน

 แต่พอใช้ คุชชั่นน้ำแร่ตัวนี้คือชีวิตง่ายเลย ลงบำรุง กันแดดเสร็จ แตะๆ แปะๆไปเรื่อยๆ ให้ทั่วหน้า แล้วมาย้ำเก็บจุดที่ต้องการปกปิดพิเศษอีกนิดหน่อย หน้าก็เป๊ะ เนียนใส เหมือนใช้ครีมรองพื้นแล้ว แถมยังเบาสบายหน้ามากกว่าแบบไม่ต้องง้อแป้งฝุ่นและดูไม่หนาเหมือนตอนลงรองพื้นอีกด้วย ...รักเลย <3



ก็ฝากกันไว้สำหรับใครที่เบื่อกับการเตรียมผิวหน้าแบบหลายขั้นตอน ที่นอกจากจะเสียเวลาแล้ว ยังเสี่ยงต่อการเกิดสิวอุดตันอีกด้วย มาลองใช้คุชชั่นแบรนด์ไทย ที่คุณภาพล้ำไกลและเหมาะกับผิวคนไทยแบบสุดๆ อย่าง Irize Cushion คุชชั่นน้ำแร่ ดูนะ 

เราลองใช้มาอาทิตย์กว่าแล้วไม่มีปัญหาสิวอุดตันนะ ล้างออกง่ายด้วย เราใช้คลีนเซอร์เช็ดสองรอบก็ออกเกลี้ยงไม่มีติดสำลีแล้ว ใครอยากหามาลองใช้ก็หาซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างเลยนะคะ

โปรโมชั่น"ปกติ 1 ตลับ ราคา 1,190 บาท โปรโมชั่น ซื้อ 1 ตลับ แถมรีฟิล 2 ชิ้น ในราคา 1,490 บาท "


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Website : https://www.irizecushion.com/
Facebook : https://www.facebook.com/irizeofficial/

ช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์
Facebook : https://www.irizecushion.com/
Line ID : @irize
website : https://www.irizecushion.com/
Shopee :https://goo.gl/SJa16b
1577shop : https://goo.gl/mUSXzs
lazada : https://goo.gl/SWjujG
wellnessmarkshop.com : https://goo.gl/Zhp1NT

ขอบคุณที่ติดตามจนจบ แล้วเจอกันใหม่ค่า ^^





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น