วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

รีวิว เปลี่ยนหน้าบานๆ ให้เรียวสวยด้วย mesofatลดแก้ม ที่ CLINICNEO By Dr.Jarasphol


สวัสดีค่า...รีวิววันนี้เปลี่ยนแนวมาดูรีวิวแบบสวยด้วยแพทย์กันมั่งเนอะ ซึ่งใครที่ติดตามเรามาตลอดจะรู้ว่าเราเป็นคนที่มีแก้มเยอะมาก เรียกง่ายๆ คือหน้าบานนั่นเอง555 ยิ่งหลังจากมีลูก น้ำหนักพุ่งกระฉูด แก้มเราเลยยิ่งอวบอิ่มแน่นจอมากๆ คือถ่ายรูปแต่ละทีนี่ต้องหามุมกันเหนื่อยเลยล่ะ ^^"

เราเลยเริ่มมองหาตัวช่วยที่จะมาลดขนาดใบหน้าของเราให้เรียวสวย จนในที่สุดก็ตัดสินใจเลือกการฉีดเมโสแฟตแก้ม กับคุณหมอจรัสพล ที่ CLINICNEO เพื่อลดไขมันบริเวณแก้มและปรับรูปหน้าให้เรียวสวย ซึ่งการเดินทางมาที่ CLINICNEO ก็สะดวกมากๆ จะมารถไฟฟ้าก็ง่าย ลง BTS สถานีอโศกปุ๊บ ก็ถึงคลินิคเลย หรือจะขับรถมาเองก็มีที่จอดรถสะดวกสบาย 




เดินเข้ามาด้านในจะรู้สึกได้ถึงความโอ่โถงและได้มาตรฐานของคลินิค มีใบประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมอย่างถูกต้องชัดเจน และที่เราชอบมากคือที่นี่เค้าแจ้งราคาค่าบริการให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ไม่ต้องกลัวว่าทำแล้วเงินที่เตรียมมาจะไม่พอจ่าย น้องๆ พนักงานที่นี่ก็น่ารักมาก ดูแลใส่ใจ ถามคอร์สและปรึกษาได้แบบไม่ยัดเยียดขาย ประทับใจค่ะ


เข้ามาถึงเราก็ต้องลงทะเบียนประวัติกันก่อนนะคะ แพ้ยาอะไรหรือเปล่า? มีปัญหาสุขภาพด้านอื่นมั้ย? 
จากนั้นก็นั่งรอเข้าพบคุณหมอค่ะ



เข้ามาถึงคุณหมอก็จะทำการถ่ายรูปหน้าตรงของเรา เพื่อเก็บเป็นข้อมูลไว้เปรียบเทียบผลการฉีดค่ะ ของเราคุณหมอบอกว่าไขมันแก้มเยอะมาก คือ แก้มเรานี่ 60% เป็นไขมันค่ะ กล้ามเนื้อประมาณ 40% ดังนั้นหากอยากให้หน้าดูเรียวเล็กลง การฉีดเมโสแฟตแก้มคือวิธีที่เหมาะสมที่สุดแล้วค่ะ 

คุณหมอใจดี อธิบายแบบเข้าใจง่ายและเป็นกันเอง เรามีถามเรื่องฉีดโบท็อกซ์ แต่คุณหมอบอกให้ฉีดเมโสแฟตไปก่อน ถ้าไปลดทั้งกรามและแก้มพร้อมกันหน้าจะดูแหลม ไม่เป็นธรรมชาติ ไม่สวย ....คุณหมอจริงใจมาก น่ารักสุดๆ


อันนี้คือตัวยาที่เราฉีดนะคะ ซึ่งตัวยาที่ใช้คือ Celluphase นำเข้าจาก Italy ซึ่งเป็นสูตรที่ได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ผิวหนังอย่างกว้างขวาง มีการพิสูจน์ว่าตัวยามีความเข้มข้นและให้ประสิทธิภาพสูง มีผลช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันได้ดี หลังฉีดไม่บวมเหมือนสูตรอื่นๆ และที่สำคัญไม่รู้สึกแสบตอนเดินยาด้วยค่ะ

ซึ่งตัวยาประกอบด้วย :  Base Solution sterile Water, Sodium, chloride, Fumaria officinalis, Aesculus hipocastannum, Pulsatilla, Barium carbonate. Activator Ampoules Water, Disinfiltrant, Microcirculation biostimulant, Aminoacids, Ascorbic Acid, Silicium Organic, Caffeina, Rutina, Tween 80, Flavonoside, Copper.

แล้วก็ขึ้นเขียง เอ้ย...ขึ้นเตียงฉีดกันเลยค่ะ 




ขั้นตอนแรก พนักงานจะนำแอลกอฮอล์มาเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางตรงบริเวณแก้มที่จะทำการฉีด จากนั้นก็จะนำเจลเย็นมาประคบที่แก้มจนรู้สึกชาค่ะ แล้วคุณหมอก็จะเข้ามาทำการจิ้มเข็มที่บรรจุตัวยา Celluphase ไปที่แก้มของเรา จึ้กๆๆๆๆ คุณหมอจิ้มไวมาก จนเกือบเจ็บไม่ทัน555 แต่เจ็บมั้ย น้ำตาซึมเบาๆ ค่ะ คือครั้งแรกที่ฉีดรู้สึกว่าเจ็บมากนะคะ แต่พอครั้งที่สองและสามรู้สึกเจ็บน้อยลงตามลำดับ

หลักจากจิ้มเสร็จทั้งสองข้าง น้องพนักงานก็จะทำการนวดๆ วนๆ เพื่อให้ตัวยากระจายตัวไปสลายไขมันบนแก้มเราได้อย่างทั่วถึง แค่นี้ก็เสร็จแล้ว กลับบ้านได้ค่ะ แล้วอีก 1 สัปดาห์ถึงมาฉีดซ้ำ ซึ่งเราฉีดทั้งหมด 3 ครั้ง โดยทุกครั้งหลังฉีดต้องดื่มน้ำมากๆ ขั้นต่ำวันละ 2ลิตรนะคะ เพราะไขมันที่สลายจะถูกขับออกทางปัสสาวะค่ะ ซึ่งผลที่ได้ก็ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ


ก่อนฉีดค่ะ



หลังฉีดครั้งที่1


 หลังฉีดครั้งที่ 2


หลังฉีดครั้งที่ 3 (ประมาณ 5 วัน)


มองหน้าตรงจะเห็นว่าครั้งแรกกับครั้งที่สอง ขนาดแก้มยังลงไม่ชัดเจน แต่หลังจากฉีดครั้งที่สามแล้วแก้มลงแบบชัดมาก โครงหน้าชัดขึ้น คางได้รูปกว่าเดิม และเมื่อถ่ายเทียบมุมเอียง โดยเทียบกับรูปก่อนทำ Mesofatลดแก้ม จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าหน้าเรียวขึ้นจริงๆ ค่ะ

สำหรับเราพอใจมากนะคะ กับการฉีด Mesofatลดแก้มกับคุณหมอจรัสพลครั้งนี้ ให้คะแนนความพึงพอใจไป 9/10 เลยค่ะ  :D

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับรูปหน้า หน้าบาน แก้มเยอะแบบเรา แล้วอยากปรับรูปหน้าให้เรียวสวยอย่างปลอดภัย สามารถเข้ารับการปรึกษาหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่างเลยนะคะ

คลินิกนีโอ (จรัสพลคลินิก) 
Aesthetic and Anti-Aging Consulting Institute

การเดินทาง :
348 ถนนสุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า) สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ ฯ 10110
ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก ออกทาง Exit 4
ตรงข้าม ห้าง Terminal 21
โทร : 0-2653-2211-12

ช่องทางติดตามข้อมูล ข่าวสาร
Website : http://www.clinicneo.co.th/
FB Page : https://www.facebook.com/clinicneo/
Line ID : @clinicneo

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่า ^^








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น